Tìm gia sư dạy tiếng Đức tại TP HCM

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018 - Người đăng: gia sư tài năng trẻ vào lúc 07:45

Bạn đang muốn học tiếng Đức? Và phương pháp tốt nhất bạn đang tìm chính là dịch vụ gia sư tiếng Đức dạy kèm tại nhà giỏi, chất lượng. Tuy nhiên, bạn chưa tìm được trung tâm cung ứng gia sư tiếng Đức tại nhà nào chất lượng? Thật may mắn cho bạn, bạn đã tìm được đúng địa chỉ Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ – Chúng tôi tự hào là nơi cung ứng dịch vụ gia sư tiếng Đức tốt nhất tại TP HCM.
Đội ngũ gia sư tiếng Đức giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, đã từng du học, làm việc tại nước Đức, giúp học viên phát âm chuẩn, giao tiếp linh hoạt trong mọi tình huống với người bản xứ.
Phương pháp giảng dạy:
- Tập trung vào thực hành là chính: gia sư sẽ hướng dẫn, sau đó bạn sẽ tự thực hành lại, giúp cho học viên tự tin.
- Tạo không khí sôi động: Học ngoại ngữ nếu như bạn cảm thấy tẻ nhạt thì khó mà tiếp thu kiến thức được, vì vậy gia sư luôn làm không khí học trở nên hấp dẫn, sôi động.
- Học theo chủ đề: Mỗi bài học, gia sư sẽ hướng theo một chủ đề nhất định, điều này giúp học viên nhớ từ vựng và mẫu câu hiệu quả hơn.
- Tạo sự tự tin: Vấn đề gây trở ngại nhất là người học không tự tin khi nói tiếng Đức, và không chủ động nói khi giao tiếp. Để thay đổi, gia sư sẽ đưa ra các tình huống thực tế và tạo môi trường tự nhiên để người học tự tin giao tiếp.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung cấp gia sư dạy kèm tiếng Đức tại TP HCM cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi từ cơ bản đến nâng cao. Với chương trình giảng dạy phong phú, chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu học tiếng Đức của học viên:
- Dạy kèm Tiếng Đức cho người mới bắt đầu.
- Dạy kèm Tiếng Đức giao tiếp tổng hợp.
- Dạy kèm Tiếng Đức cho người đi làm.
- Dạy kèm Tiếng Đức cho nhân viên văn phòng.
- Dạy kèm luyện thi chứng chỉ tiếng Đức A1, A2, B1, B2.
- Dạy kèm Tiếng Đức cho người đi du học, du lịch, xuất khẩu lao động.
Khi hợp tác với đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà của chúng tôi các bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm với những gia sư dạy kèm đã từng là du học sinh hoặc những người Việt sống là học tập ở Đức lâu năm.
+ Được các giáo viên dạy kèm tiếng Đức, đây là những giáo viên giỏi đã hoặc đang công tác tại các trung tâm ngoại ngữ uy tín hoặc dạy chuyên ngành tiếng Đức tại các trường ĐH, CĐ ...
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm học và được hỗ trợ tháo gỡ khó khăn từ các giáo viên giỏi chuyên ngành tiếng Đức. Tất cả giáo viên này đã có trình độ tiếng Đức ở mức thành thạo.
+ Có được những phương pháp học tập khoa học, cách học và ghi nhớ cấu trúc ngữ pháp, cách phát âm chuẩn, cách giao tiếp tự nhiên và hiệu quả từ đội ngũ dạy kèm tiếng Đức tại nhà.
+ Được chia sẻ nhiều kiến thức về văn hóa cũng như con người nước Đức.
Với phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động và tập trung chủ yếu vào học viên, gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà - Gia sư Tài Năng Trẻ chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những kiến thức bổ ích nhất.
Mọi nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Đức tại TP HCM xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
Hotline: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Website: http://www.giasutiengduc.net
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn