Dạy kèm tiếng Đức tại nhà

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018 - Người đăng: gia sư tài năng trẻ vào lúc 07:28

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng dịch vụ gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều quý phụ huynh và học viên trong nhiều năm qua.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ luôn đặt chữ tín đặt lên hàng đầu với tiêu chí của trung tâm gia sư chúng tôi là đem đến cho học viên một phương pháp giảng dạy chất lượng và hiệu quả nhằm giúp cho các học viên đạt được thành tích cao khi đã được gia sư tiếng Đức đảm nhận giảng dạy. Vì chính sự thành đạt của học viên là nguồn động lực, là sự thành công của mỗi thành viên của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi.
Chương trình dạy kèm tiếng Đức đa dạng từ sơ cấp đến nâng cao, tiếng Đức cho người đi du lịch, du học, định cư, xuất khẩu lao động. Mỗi chương trình có phân phối nội dung và giáo trình riêng - được biên soạn bởi đội ngũ gia sư tiếng Đức của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ, đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức trọng tâm phù hợp với mục tiêu của học viên.
Chất lượng giáo viên là thế mạnh của trung tâm chúng tôi. Gia sư tiếng Đức giỏi chuyên môn, phương pháp sư phạm hiện đại, kết hợp phương pháp giảng dạy tập trung phát triển kỹ năng đàm thoại giúp học viên giao tiếp tốt sau khóa học.
Gia sư dạy kèm tiếng Đức yêu nghề, tận tâm, nắm bắt nhanh ưu - nhược điểm của học viên để đưa ra phương pháp truyền đạt tốt nhất. Đặc biệt, đội ngũ gia sư rất am hiểu đất nước Đức (con người, văn hóa, phong tục), nhiệt tình chia sẻ giúp học viên thêm yêu đất nước này, có động lực để học tốt tiếng Đức hơn.
Khi hợp tác với đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà của chúng tôi các bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm với những gia sư dạy kèm đã từng là du học sinh hoặc những người Việt sống là học tập ở Đức lâu năm.
+ Được các giáo viên dạy kèm tiếng Đức, đây là những giáo viên giỏi đã hoặc đang công tác tại các trung tâm ngoại ngữ uy tín hoặc dạy chuyên ngành tiếng Đức tại các trường ĐH, CĐ ...
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm học và được hỗ trợ tháo gỡ khó khăn từ các giáo viên giỏi chuyên ngành tiếng Đức. Tất cả giáo viên này đã có trình độ tiếng Đức ở mức thành thạo.
+ Có được những phương pháp học tập khoa học, cách học và ghi nhớ cấu trúc ngữ pháp, cách phát âm chuẩn, cách giao tiếp tự nhiên và hiệu quả từ đội ngũ dạy kèm tiếng Đức tại nhà.
+ Được chia sẻ nhiều kiến thức về văn hóa cũng như con người nước Đức.
Với phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động và tập trung chủ yếu vào học viên, gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà - Gia sư Tài Năng Trẻ chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những kiến thức bổ ích nhất.
Mọi nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Đức tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
Hotline: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Website: http://www.giasutiengduc.net
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn