Học kèm tiếng Đức tại nhà

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018 - Người đăng: gia sư tài năng trẻ vào lúc 09:07

Bạn đang cần học tiếng Đức? Bạn không biết ở đâu cung cấp gia sư dạy ngôn ngữ này? Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nhận cung cấp dịch vụ gia sư tiếng Đức cho học sinh, sinh viên và người đi làm ở TP HCM và các tỉnh lân cận.
Tiếng Đức là một trong những ngôn ngữ được sử dụng rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, trong đó phải kể tới các nhà đầu tư đến từ nước Đức. Vì vậy, lượng người học tiếng Đức ở Việt Nam ngày càng tăng. Nhưng để tìm gia sư tiếng Đức giỏi không hề dễ, Gia sư Tài Năng Trẻ sẽ giúp bạn.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư tiếng Đức nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, dễ dàng giúp bạn giao tiếp tiếng Đức một cách nhanh chóng cũng như hiểu hơn về văn hóa đất nước này.
Gia sư tiếng Đức của trung tâm chúng tôi với phương pháp giảng dạy mới (Lấy người học làm trung tâm, giáo viên chỉ là người hướng dẫn, truyền cảm hứng, ứng dụng công nghệ vào bài giảng để tạo sự sinh động, lôi cuốn) giúp học viên nhanh chóng đạt mục tiêu của mình.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ cung cấp gia sư tiếng Đức tại nhà, tại công ty cho cá nhân, nhóm học viên hoặc doanh nghiệp có nhu cầu với chương trình học tiếng Đức đa dạng:
- Dạy kèm Tiếng Đức cho người mới bắt đầu.
- Dạy kèm Tiếng Đức giao tiếp tổng hợp.
- Dạy kèm Tiếng Đức cho người đi làm.
- Dạy kèm Tiếng Đức cho nhân viên văn phòng.
- Dạy kèm luyện thi chứng chỉ tiếng Đức A1, A2, B1, B2.
- Dạy kèm Tiếng Đức cho người đi du học, du lịch, xuất khẩu lao động.
Khi hợp tác với đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà của chúng tôi các bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm với những gia sư dạy kèm đã từng là du học sinh hoặc những người Việt sống là học tập ở Đức lâu năm.
+ Được các giáo viên dạy kèm tiếng Đức, đây là những giáo viên giỏi đã hoặc đang công tác tại các trung tâm ngoại ngữ uy tín hoặc dạy chuyên ngành tiếng Đức tại các trường ĐH, CĐ ...
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm học và được hỗ trợ tháo gỡ khó khăn từ các giáo viên giỏi chuyên ngành tiếng Đức. Tất cả giáo viên này đã có trình độ tiếng Đức ở mức thành thạo.
+ Có được những phương pháp học tập khoa học, cách học và ghi nhớ cấu trúc ngữ pháp, cách phát âm chuẩn, cách giao tiếp tự nhiên và hiệu quả từ đội ngũ dạy kèm tiếng Đức tại nhà.
+ Được chia sẻ nhiều kiến thức về văn hóa cũng như con người nước Đức.
Với phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động và tập trung chủ yếu vào học viên, gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà - Gia sư Tài Năng Trẻ chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những kiến thức bổ ích nhất.
Mọi nhu cầu cần học kèm tiếng Đức tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
Hotline: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Website: http://www.giasutiengduc.net
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn