Tìm gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018 - Người đăng: gia sư tài năng trẻ vào lúc 09:28

Tiếng Đức là một trong những ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Theo con số thống kê có thể nhận thấy: Có đến 600 triệu người bản xứ nói tiếng Đức hàng ngày và số người nói tiếng Đức rải rác khắp thế giới lên đến con số 30 triệu người.
Tiếng Đức chuẩn còn được hầu hết những trường Đại học danh tiếng trên thế giới lựa chọn phổ cập và ngôn ngữ đẹp này còn chiếm phần lớn trong các bản dịch từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác ở các tác phẩm văn học kinh điển nhất mọi thời đại.
Sự phổ biến của tiếng Đức đang ngày càng được khẳng định, đó là lý do càng ngày càng có nhiều người lựa chọn tiếng Đức là ngôn ngữ chính thống để giao tiếp hàng ngày. Nắm bắt nhu cầu đó, chúng tôi – Trung Tâm Gia sư Tài Năng Trẻ ra đời, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy kèm tiếng Đức tại nhà, đội ngũ gia sư tiếng Đức của chúng tôi với phương pháp phù hợp với những học viên có độ tuổi, trình độ khác nhau. Bằng cách dạy sống động, hiệu quả mà đơn giản, gia sư tiếng Đức tại Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ sẽ giúp các học viên tìm được niềm vui, đam mê trong việc học tiếng Đức.
Hình thức học tiếng Đức tại nhà sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh qua từng buổi học. Việc học tại nhà giúp bạn dễ dàng sắp xếp được thời gian phù hợp với công việc, học tập và có thời gian dành cho gia đình. Đăng ký học với gia sư tiếng Đức tại nhà của Trung Tâm Gia sư Tài Năng Trẻ quý học viên sẽ được chúng tôi tư vấn, định hướng, soạn giáo án cũng như lựa chọn giáo trình giảng dạy riêng, tiến độ học đặt trọng tâm phù hợp với mục đích học, công việc của học viên, tùy theo yêu cầu và khả năng tiếp thu của từng đối tượng học viên.
Chương trình học của học viên với gia sư tiếng Đức tại nhà:
- Tiếng Đức vỡ lòng, sơ cấp, trung cấp, cao cấp.
- Dạy tiếng Đức giao tiếp – đàm thoại cơ bản đến nâng cao.
- Tiếng Đức dành cho thiếu nhi.
- Tiếng Đức giao tiếp cho người đi làm.
- Gia sư tiếng Đức cho người mới bắt đầu.
- Thi học sinh giỏi môn tiếng Đức.
- Tiếng Đức giao tiếp chuyên ngành.
- Tiếng Đức cho người đi du học, xuất khẩu lao động.
- Dạy kèm luyện thi chứng chỉ tiếng Đức A1, A2, B1, B2.
Gia sư tiếng Đức tại nhà của chúng tôi tập trung đặt nền tảng kiến thức vững chắc, nâng cao kiến thức giúp các bạn trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng cần thiết trong bộ môn tiếng Đức. Sử dụng phương pháp dễ hiểu giúp học viên tiếp cận kiến thức trọng tâm một cách nhanh nhất có thể.
Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp gia sư giỏi dạy kèm tiếng Đức chúng tôi tự tin sẽ mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất cùng với đó là chi phí học phù hợp nhất. Mọi nhu cầu cần tìm gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.


TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
Hotline: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Website: http://www.giasutiengduc.net
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn