Gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018 - Người đăng: gia sư tài năng trẻ vào lúc 07:26

Bạn đang cần tìm một gia sư tiếng Đức đúng như mình mong muốn? Bạn đang cần học tiếng Đức cấp tốc, hay bạn muốn tìm cho con, em mình?
Đội ngũ gia sư tiếng Đức của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ đã được tuyển chọn kỹ với các bài kiểm tra kỹ năng sư phạm cũng như chuyên môn. Gia sư Tài Năng Trẻ luôn tự hào có được đội ngũ gia sư tiếng Đức chất lượng hàng đầu TP HCM và trong những năm qua, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho học viên, học sinh và phụ huynh về chất lượng giảng dạy.
Đến với gia sư tiếng Đức tại nhà, ngoài việc củng cố kiến thức tiếng Đức cơ bản, học viên còn được nâng cao trình độ từ thấp đến cao. Với phương pháp giảng dạy hiệu quả, cộng với nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm của Gia sư Tài Năng Trẻ, chúng tôi cam kết khả năng tiếng Đức của bạn sẽ tiến bộ rõ rệt trong từng giai đoạn.
Chương trình học tiếng Đức khá đa dạng, tùy theo nhu cầu học viên có thể lựa chọn: giao tiếp tiếng Đức (chủ yếu nghe-nói), tiếng Đức tổng quát các kĩ năng (nghe-nói-đọc-viết), tiếng Đức cho nhân viên văn phòng, tiếng Đức cấp tốc đi du lịch, phỏng vấn, xuất cảnh, du học...mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao.
Gia sư tiếng Đức với phương pháp giảng dạy trực quan sinh động, lấy học viên làm trung tâm, chú trọng thực hành, hội thoại tình huống thực tế, gia sư tiếng Đức tại nhà sẽ giúp bạn tự tin về khả năng tiếng Đức trong thời gian sớm nhất.
Lợi ích khi học với gia sư tiếng Đức tại nhà:
- Giáo trình học tiếng Đức từ cơ bản đến nâng cao, giúp việc học của bạn theo hệ thống, tránh những lỗ hổng về kiến thức.
- Xây dựng vốn tiếng Đức thông dụng theo từng chủ đề, giúp bạn nhanh chóng ghi nhớ từ vựng.
Gia sư tiếng Đức luôn tận tâm hướng dẫn cách phát âm các từ, giúp bạn đọc đúng giọng chuẩn của người bản xứ.
- Thường xuyên được đối thoại, giao tiếp trực tiếp với gia sư bằng tiếng Đức, giúp bạn cải thiện nhanh kỹ năng nghe - nói.
- Nắm vững ngữ pháp, giúp bạn sử dụng từ, thiết lập câu nói phù hợp với ngữ cảnh hay viết những bài văn thuyết trình.
- Đầy đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm làm bài thi tiếng Đức đạt điểm cao.
- Được chia sẻ nhiều điều bổ ích về văn hóa, con người nước Đức.
Hình thức học tiếng Đức tại nhà sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh qua từng buổi học. Việc học tại nhà giúp bạn dễ dàng sắp xếp được thời gian phù hợp với công việc, học tập và có thời gian dành cho gia đình. Đăng ký học với gia sư tiếng Đức tại nhà của Trung Tâm Gia sư Tài Năng Trẻ quý học viên sẽ được chúng tôi tư vấn, định hướng, soạn giáo án cũng như lựa chọn giáo trình giảng dạy riêng, tiến độ học đặt trọng tâm phù hợp với mục đích học, công việc của học viên, tùy theo yêu cầu và khả năng tiếp thu của từng đối tượng học viên.
Gia sư tiếng Đức tại nhà của chúng tôi tập trung đặt nền tảng kiến thức vững chắc, nâng cao kiến thức giúp các bạn trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng cần thiết trong bộ môn tiếng Đức. Sử dụng phương pháp dễ hiểu giúp học viên tiếp cận kiến thức trọng tâm một cách nhanh nhất có thể.
Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp gia sư giỏi dạy kèm tiếng Đức chúng tôi tự tin sẽ mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất cùng với đó là chi phí học phù hợp nhất. Mọi nhu cầu cần tìm gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.


TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
Hotline: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Website: http://www.giasutiengduc.net
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn