Tìm gia sư dạy tiếng Đức tại nhà

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018 - Người đăng: gia sư tài năng trẻ vào lúc 02:55

Các bạn học viên với mong muốn tìm một gia sư dạy kèm tiếng Đức để học kèm tại nhà? Nhưng tìm gia sư tiếng Đức ở đâu? Làm sao để chọn được gia sư vừa giỏi chuyên môn vừa có tác phong sư phạm tốt? Xin các bạn đừng vội lo lắng hãy đến với Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nơi đây sẽ cung cấp và chọn cho bạn một gia sư dạy tiếng Đức tại nhà phù hợp nhất.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ giới thiệu đội ngũ gia sư tiếng Đức nhiều kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy thực tiễn, sôi động giúp học viên yêu thích môn học tiếng Đức. Việc giao tiếp được bằng tiếng Đức tạo cho bạn thêm nhiều cơ hội để giao lưu, học hỏi và làm ăn với người nước ngoài, là một bước đệm tuyệt vời để mang đến thành công trong tương lai.
Trong những năm qua trung tâm đã nỗ lực giúp học viên học ngoại ngữ nói chung và học tiếng Đức nói riêng không còn lo về khả năng học ngoại ngữ của mình. Gia sư nhận dạy tại các quận huyện trong TP HCM và các tỉnh lân cận. Thời gian học do người học tự sắp xếp.
Chương trình học tiếng Đức đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên:
Gia sư tiếng Đức cho nhân viên văn phòng:
- Nâng cao khả năng giao tiếp thương mại, viết thư điện tử, khả năng thuyết trình, đàm phán, nói chuyện qua điện thoại...
Gia sư tiếng Đức cho người đi du học, du lịch, xuất khẩu lao động:
- Thực tập mẫu câu tiếng Đức trong các tình huống đặc biệt phù hợp với nhu cầu riêng của từng đối tượng học viên.
Gia sư tiếng Đức giao tiếp:
- Đào tạo kỹ năng phát âm, giao tiếp phản xạ, kỹ năng nghe - nói, ngữ pháp, nói chuyện theo chủ đề...
Gia sư tiếng Đức cấp tốc:
- Chương trình giao tiếp, nghe nói, văn phạm và thương mại.
Luyện thi chứng chỉ tiếng Đức A1, A2, B1, B2.
Khi hợp tác với đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà của chúng tôi các bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm với những gia sư dạy kèm đã từng là du học sinh hoặc những người Việt sống là học tập ở Đức lâu năm.
+ Được các giáo viên dạy kèm tiếng Đức, đây là những giáo viên giỏi đã hoặc đang công tác tại các trung tâm ngoại ngữ uy tín hoặc dạy chuyên ngành tiếng Đức tại các trường ĐH, CĐ ...
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm học và được hỗ trợ tháo gỡ khó khăn từ các giáo viên giỏi chuyên ngành tiếng Đức. Tất cả giáo viên này đã có trình độ tiếng Đức ở mức thành thạo.
+ Có được những phương pháp học tập khoa học, cách học và ghi nhớ cấu trúc ngữ pháp, cách phát âm chuẩn, cách giao tiếp tự nhiên và hiệu quả từ đội ngũ dạy kèm tiếng Đức tại nhà.
+ Được chia sẻ nhiều kiến thức về văn hóa cũng như con người nước Đức.
Với phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động và tập trung chủ yếu vào học viên, gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà - Gia sư Tài Năng Trẻ chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những kiến thức bổ ích nhất.
Mọi nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Đức tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
Hotline: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Website: http://www.giasutiengduc.net
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn