Nhận dạy tiếng Đức tại nhà

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018 - Người đăng: gia sư tài năng trẻ vào lúc 10:01

Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư giỏi tận tâm nhiều năm kinh nghiệm nhận dạy kèm tiếng Đức tại nhà cho mọi đối tượng:  thiếu nhi, học sinh, sinh viên và học viên đang công tác trong mọi lĩnh vực muốn học tiếng Đức đáp ứng yêu cầu học tập thi cử, công việc, xuất cảnh, du học.
Chúng tôi nhận gia sư tiếng Đức tại nhà hoặc cơ quan theo yêu cầu. Gia sư với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, giúp bạn học tiếng Đức một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.
Tùy theo yêu cầu trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên, gia sư tiếng Đức sẽ tư vấn giáo trình và có tiến độ dạy phù hợp cho từng đối tượng học viên, giúp học viên tiếp cận kiến thức trọng tâm một cách nhanh nhất. Gia sư dạy tiếng Đức tại nhà cho người đi làm trong mọi lĩnh vực muốn học tiếng Đức để đáp ứng yêu cầu công việc nhưng không có thời gian theo học các lớp học tập trung.
Chương trình học của học viên với gia sư tiếng Đức tại nhà:
- Tiếng Đức vỡ lòng, sơ cấp, trung cấp, cao cấp.
- Dạy tiếng Đức giao tiếp – đàm thoại cơ bản đến nâng cao.
- Tiếng Đức dành cho thiếu nhi.
- Tiếng Đức giao tiếp cho người đi làm.
- Gia sư tiếng Đức cho người mới bắt đầu.
- Thi học sinh giỏi môn tiếng Đức.
- Tiếng Đức giao tiếp chuyên ngành.
- Tiếng Đức cho người đi du học, xuất khẩu lao động.
- Dạy kèm luyện thi chứng chỉ tiếng Đức A1, A2, B1, B2.
Khi học với đội ngũ gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà của chúng tôi các bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm với những gia sư dạy kèm đã từng là du học sinh hoặc những người Việt sống là học tập ở Đức lâu năm.
+ Được các giáo viên dạy kèm tiếng Đức, đây là những giáo viên giỏi đã hoặc đang công tác tại các trung tâm ngoại ngữ uy tín hoặc dạy chuyên ngành tiếng Đức tại các trường ĐH, CĐ ...
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm học và được hỗ trợ tháo gỡ khó khăn từ các giáo viên giỏi chuyên ngành tiếng Đức. Tất cả giáo viên này đã có trình độ tiếng Đức ở mức thành thạo.
+ Có được những phương pháp học tập khoa học, cách học và ghi nhớ cấu trúc ngữ pháp, cách phát âm chuẩn, cách giao tiếp tự nhiên và hiệu quả từ đội ngũ dạy kèm tiếng Đức tại nhà.
+ Được chia sẻ nhiều kiến thức về văn hóa cũng như con người nước Đức.
Với phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động và tập trung chủ yếu vào học viên, gia sư dạy kèm tiếng Đức tại nhà - Gia sư Tài Năng Trẻ chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những kiến thức bổ ích nhất.
Mọi nhu cầu cần tìm gia sư dạy tiếng Đức tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
Hotline: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Website: http://www.giasutiengduc.net

Email: giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn