Gia sư dạy tiếng Đức tại quận Thủ Đức

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019 - Người đăng: gia sư tài năng trẻ vào lúc 13:12
Việt Nam ngày nay đã và đang hội nhập với nền kinh tế thế giới chính vì thế ngoại ngữ giao tiếp rất cần thiết giúp chúng ta trong công việc cũng như du lịch qua các nước bạn trên thế giới. Đặc biệt, Đức đang đầu tư rất nhiều vào Việt Nam, các công ty Đức cũng theo đó ồ ạt xuất hiện cùng với nhu cầu tuyển dụng nhân sự. Do đó, việc học tiếng Đức sẽ giúp các bạn có thêm nhiều cơ hội việc làm sau này.
Gia sư dạy tiếng Đức tại quận Thủ Đức
Tuy nhiên, muốn học tiếng Đức không phải là điều dễ dàng chút nào bởi cách viết của dòng ngôn ngữ này là chữ không phải thuộc chữ cái La-tinh, khó nhớ, khó ghép vần và dễ bị nhầm lẫn nếu không có phương pháp học tập phù hợp và hiệu quả với bản thân. Chính vì vậy lúc này, để cải thiện khả năng học tiếng Đức của bản thân, việc tìm kiếm một Gia sư dạy tiếng Đức tại nhà là vô cùng cần thiết, không chỉ là người thầy, người cô giải đáp hết mọi thắc mắc về tiếng Đức cho học viên mà còn là người truyền niềm đam mê, yêu thích tiếng Đức.
Thế nhưng nên tìm Gia sư dạy tiếng Đức tại Trung tâm nào mới uy tín giữa vô vàn Trung tâm lớn nhỏ khác nhau? Nhận thấy được nỗi băn khoăn đó, Trung tâm Gia sư Tài năng Trẻ ra đời, với đội ngũ Gia sư dạy tiếng Đức dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo sẽ đem đến cho quý vị chất lượng đào tạo tốt nhất.
Ưu điểm của Gia sư dạy tiếng Đức tại Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ:
– Chúng tôi làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao, quy tụ nhiều gia sư giỏi, kinh nghiệm dạy tiếng Đức.
– Gia sư đã trải qua cuộc phỏng vấn đến từ trung tâm, đảm bảo chất lượng về tác phong, đạo đức, kĩ năng giảng dạy.
– Bạn được giới thiệu gia sư dạy kèm tiếng Đức thích hợp với chi phí vừa phải, được học thử miễn phí 1 buổi và có thể đổi gia sư bất kỳ lúc nào nếu không vừa ý.
– Gia sư dạy tiếng Đức đã từng dạy vô số học viên, có kinh nghiệm và giáo án phù hợp với từng trình độ học viên khác nhau.
– Chẳng những hiểu thêm về văn hóa Đức, mà còn là cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, bởi vì người biết được tiếng Đức không phải là nhiều.
– Gia sư tận tâm, phương pháp dạy hiện đại, giúp bạn nhanh chóng cảm thụ tiếng Đức chỉ trong thời gian ngắn.
– Đội ngũ gia sư được tuyển chọn theo tiêu chí, chất lượng và khả năng làm việc.
– Gia sư là tập thể giáo viên, sinh viên từng “lăn lộn” trong môi trường giao tiếp bằng tiếng Đức.
Trước và sau khi học viên tham gia khóa học với Gia sư dạy tiếng Đức tại Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ:
+ Các từ riêng lẻ chưa phát âm được -> Phát âm chuẩn từ riêng lẻ.
+ Chưa phát âm chuẩn được một câu, một đoạn -> Phát âm chuẩn được một câu, một đoạn.
+ Chưa thuộc được 1500 từ vựng tiếng Đức -> Nắm vững được 1500 từ vựng thông dụng nhất.
+ Chưa nắm được 3000 từ vựng thông dụng -> Nắm được 3000 từ vựng thông dụng.
+ Chưa thành thạo ngữ pháp để nối một câu hoàn chỉnh và sử dụng từ vựng không chính xác -> Sử dụng đúng ngữ pháp và sử dụng từ vựng đúng cho từng trường hợp.
+ Giao tiếp còn yếu nên không được tự tin khi giao tiếp -> Giao tiếp thành thạo, phản xạ hoàn toàn tự nhiên.
+ Không nghe hiểu những đoạn đọc hội thoại ở tốc độ chậm -> Nghe hiểu được các đoạn hội thoại ở tốc độ chậm.
+ Chưa nghe được những đoạn hội thoại thông dụng ở tốc độ giao tiếp bình thường -> Nghe hiểu được những đoạn hội thoại thông dụng ở tốc độ bình thường.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
100 % quý phụ huynh và các bạn em học sinh đã hài lòng với chất lượng giảng dạy của chúng tôi, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại kết quả giảng dạy cao nhất, chúng tôi nguyện làm hết sức mình mang lại sự tiến bộ cho các em học viên nhanh nhất.
Mọi chi tiết cần tìm Gia sư dạy tiếng Đức tại quận Thủ Đức xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn
Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập của bạn.
Quý phụ huynh có thắc mắc hay cần tư vấn thêm hãy điền đầy đủ thông tin vào form này: http://www.daykemtainha.vn/tim-gia-su – chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất.