Gia sư dạy tiếng Đức tại quận Tân Bình

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019 - Người đăng: gia sư tài năng trẻ vào lúc 01:16
- Các bạn muốn có nhiều cơ hội hơn trong công việc khi bản thân biết được 1 ngôn ngữ mới?
- Các bạn muốn mở rộng các mối quan hệ?
- Các bạn muốn nhanh chóng giao tiếp được bằng tiếng Đức để đi du học, làm việc?
- Các bạn đang có nhu cầu học tiếng Đức, tìm gia sư tiếng Đức dạy kèm tại nhà?
- Các bạn muốn thành thạo tiếng Đức chỉ trong một thời gian ngắn?
Gia sư dạy tiếng Đức tại quận Tân Bình
Tuy nhiên, muốn học tiếng Đức không phải là điều dễ dàng chút nào bởi cách viết của dòng ngôn ngữ này là chữ không phải thuộc chữ cái La-tinh, khó nhớ, khó ghép vần và dễ bị nhầm lẫn nếu không có phương pháp học tập phù hợp và hiệu quả với bản thân. Chính vì vậy lúc này, để cải thiện khả năng học tiếng Đức của bản thân, việc tìm kiếm một Gia sư dạy tiếng Đức tại nhà là vô cùng cần thiết, không chỉ là người thầy, người cô giải đáp hết mọi thắc mắc về tiếng Đức cho học viên mà còn là người truyền niềm đam mê, yêu thích tiếng Đức.
Thế nhưng nên tìm Gia sư dạy tiếng Đức tại Trung tâm nào mới uy tín giữa vô vàn Trung tâm lớn nhỏ khác nhau? Nhận thấy được nỗi băn khoăn đó, Trung tâm Gia sư Tài năng Trẻ ra đời, với đội ngũ Gia sư dạy tiếng Đức dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo sẽ đem đến cho quý vị chất lượng đào tạo tốt nhất.
Tại sao bạn nên học tiếng Đức giỏi?:
+ Trong kinh doanh: Trao đổi bằng tiếng Đức với các đối tác kinh doanh nói tiếng Đức sẽ cải thiện mối quan hệ và qua đó có cơ hội tốt để giao tiếp hiệu quả – dẫn đến thành công.
+ Sự nghiệp toàn cầu: có kiến thức về tiếng Đức bạn sẽ cải thiện được cơ hội nghề nghiệp của bạn tại các công ty Đức ở quê hương bạn và các quốc gia khác. Có kiến thức tốt về tiếng Đức bạn sẽ trở thành nhân viên lợi ích cho người sử dụng lao động với các mối kinh doanh toàn cầu.
+ Truyền thông: Sự phát triển trong lĩnh vực truyền thông, công nghệ thông tin và công nghệ truyền thông đòi hỏi truyền thông đa ngôn ngữ. Có một loạt các trang mạng quan trọng bằng tiếng Đức. Trong in ấn sách mới nước Đức đứng thứ 6 trong 87 quốc gia trên thế giới sau Ấn độ, Anh quốc, Mỹ, Trung quốc và Nga. Kiến thức tiếng Đức của bạn giúp bạn mở rộng việc truy cập thông tin.
+ Đi du lịch: Với kiến thức tiếng Đức của mình bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch sâu sắc không chỉ ở các nước nói tiếng Đức mà ở các quốc gia khác của châu Âu, đặc biệt ở Đông Âu.
+ Ngành Du lịch và khách sạn: Du khách đến từ các quốc gia nói tiếng Đức hay đi du lịch và thường đi xa, họ tiêu nhiều tiền trong các kỳ nghỉ hơn du khách từ các nước khác. Họ rất thích được chiều chuộng bởi đội ngũ nhân viên và hướng dẫn viên nói tiếng Đức.
+ Khoa học và nghiên cứu: Tiếng Đức là ngôn ngữ quan trọng thứ hai trong khoa học. Với đóng góp của mình cho nghiên cứu và phát triển, nước Đức chiếm vị trí thứ ba trên thế giới và cung cấp nhiều học bổng nghiên cứu cho các nhà khoa học người nước ngoài.
+ Sự hiểu biết về văn hoá: học tiếng Đức sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn sâu sắc vào cuộc sống, hy vọng và ước mơ của người dân ở các nước nói tiếng Đức trong xã hội đa văn hoá của họ.
Ưu điểm của việc học với Gia sư dạy tiếng Đức tại Trung tâm Gia sư Tài năng Trẻ:
- Thời gian học linh động theo giờ rảnh của học viên, tiết kiệm thời gian đi lại tới lớp học và về nhà.
- Học viên không phải đi lại vất vả và mệt mỏi di chuyển trên đường đông đúc xe cộ trong giờ tan tầm hay nắng, mưa.
- Giáo viên sẽ dành toàn bộ thời gian của mình cho học viên, nhờ sự tương tác cao đó nên hình thức học Gia sư dạy tiếng Đức tại nhà phát uy ưu điểm của nó là giúp học viên tiếp thu kiến thức trọng tâm một cách nhanh nhất.
- Giáo trình được biên soạn theo yêu cầu học tập và công việc của học viên.
Gia sư dạy tiếng Đức sẽ đi tốc độ nhanh căn cứ theo đánh giá của giáo viên qua từng buổi học, giúp học viên an tâm, thoải mái học tập và đạt kết quả nhanh nhất.
- Hình thức học vô cùng tiện lợi 1 thầy và một trò nên giữa giáo viên và học viên: Có cơ hội giao tiếp nhiều hơn, trao đổi nhiều hơn và học viên có cơ hội tiếp xúc với giáo viên trong suốt buổi học
- Giáo viên có thời gian đánh giá học viên và sửa lỗi ngay cho học viên về cách phát âm và cấu trúc ngữ pháp trong lúc học.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
100 % quý phụ huynh và các bạn em học sinh đã hài lòng với chất lượng giảng dạy của chúng tôi, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại kết quả giảng dạy cao nhất, chúng tôi nguyện làm hết sức mình mang lại sự tiến bộ cho các em học viên nhanh nhất.
Mọi chi tiết cần tìm Gia sư dạy tiếng Đức tại quận Tân Bình xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn
Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập của bạn.
Quý phụ huynh có thắc mắc hay cần tư vấn thêm hãy điền đầy đủ thông tin vào form này: http://www.daykemtainha.vn/tim-gia-su – chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất.