Gia sư dạy tiếng Đức tại quận 2

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018 - Người đăng: gia sư tài năng trẻ vào lúc 04:58
Tiếng Đức là một trong những ngôn ngữ đi đầu xu hướng học ngoại ngữ trên toàn thế giới, sự phổ biến của tiếng Đức nhờ vào nền kinh tế phát triển của Đức ngày càng tăng, do đó đẩy mạnh nhu cầu học tiếng Đức của nhiều người ở Việt Nam.
Gia sư dạy tiếng Đức tại quận 2
Về nhu cầu du học thì nước Đức thu hút nhiều sinh viên nước ngoài tới học. Trên thế giới có khoảng 3 triệu sinh viên học đại học ở nước ngoài. Trong đó, Đức đứng thứ ba sau Mỹ và Anh (Mỹ: 24,4%; Anh: 16,5%; Đức: 12,2%; Pháp 5,8%; Áo: 3,4%; Australia: 3,2%; Nhật Bản: 3,2%; Thụy sĩ: 3,2%; Canada: 3,0%).
Ở Đức, bạn có thể lựa chọn 12.500 ngành học khác nhau trên 380 trường đại học trải đều khắp nước Đức. Đặc biệt, khi học thạo tiếng Đức bạn có thể giao lưu và kết bạn với hơn 150 triệu người biết và nói tiếng Đức trên toàn thế giới và đồng thời tiếng Đức là ngoại ngữ được phổ biến thứ 3 trên thế giới, thứ 2 ở Châu Âu.
Chính vì vậy nên số lượng người muốn học tiếng Đức đang ngày càng tăng một cách chóng mặt, tuy vậy tiếng Đức với từ vựng, cấu trúc ngự pháp mới lạ, hoàn toàn không thuộc bảng chữ cái La-tinh khiến cho rất nhiều người gặp khó khăn trong việc học ngôn ngữ này.
Và nếu bạn cũng gặp khó khăn như vậy, tôi nghĩ bạn có thể thử tìm đến Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ - với đội ngũ Gia sư dạy tiếng Đức tại nhà dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho quý vị chất lượng giảng dạy tốt nhất.
Những lợi ích đem đến cho bạn khi học tiếng Đức:
+ Các nhà tuyển dụng đều lấy trình độ ngoại ngữ để bước đầu đánh giá khả năng khi tuyển dụng nhân viên.
+ Với khả năng giao tiếp tiếng Đức lưu loát và hoàn hảo, là cơ hội ký những bản hợp đồng nước ngoài giá trị, giao lưu trao đổi với khách hàng. Đồng thời mang lại sự tin tưởng cho khách hàng và đối tác người Đức tạo ưu thế cho bạn và doanh nghiệp của bạn.
+ Cơ hội đi du học nước ngoài cho các bạn học tiếng Đức cũng dễ dàng hơn, thêm vào đó là ưu đãi dành cho người đi du học Đức, cấp Visa của đại sứ quán Đức lại hơn rất nhiều lần so với người đi du học Anh và các quốc gia khác.
+ Đi du học ở Đức vừa không đắt đỏ như nhiều nước châu Âu khác lại vừa có chất lượng tốt.
+ Nhiều cơ hội xin học bổng cho các học sinh biết tiếng Đức mỗi năm.
+ Số lượng người thông thạo tiếng Đức không nhiều lắm nên trong các cuộc thi cử hoặc thi xét học bổng nước ngoài,… các bạn sẽ ít bị cạnh tranh hơn.
Những ưu điểm của Gia sư dạy tiếng Đức tại Trung tâm Gia sư Tài năng Trẻ:
+ Đội ngũ gia sư tiếng Đức là những giáo viên, giảng viên tại các trường và các trung tâm ngoại ngữ khắp cả nước, giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ đọc thông, viết thạo, giao tiếp tốt bằng tiếng Đức như ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.
+ Đội ngũ giáo viên đã dạy tiếng Đức nhiều kinh năm nghiệm kinh nghiệm giảng dạy, tuổi từ 28 tuổi trở lên, tốt nghiệp bằng cử nhân đại học chuyên ngành tiếng Đức và đã du học tại Đức.
+ Giáo viên sẽ kiểm tra trình độ và soạn giáo trình phù hợp với trình độ hiện tại của bạn từ cơ bản đến nâng cao.
Gia sư dạy tiếng Đức sẽ dạy thử 1 buổi để bạn đánh giá xem giáo viên có phù hợp hay không và nếu dạy không đạt bạn có thể báo lại để đổi giáo viên khác hoàn toàn miễn phí.
+ Với trình độ nói tiếng Đức lưu loát, hiểu rõ về văn hóa, ẩm thực, con người và đặc biệt là đặc điểm ngôn ngữ Đức, đội ngũ chuyên gia dạy tiếng Đức tại nhà sẽ giúp bạn nâng cao năng suất học và tiến bộ nhanh chóng trong thời gian sớm nhất để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc cho bạn.
+ Bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ Gia sư dạy tiếng Đức có phong cách truyền đạt chuyên nghiệp, thân thiện, dễ hiểu, dễ tiếp thu.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
100 % quý phụ huynh và các bạn em học sinh đã hài lòng với chất lượng giảng dạy của chúng tôi, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại kết quả giảng dạy cao nhất, chúng tôi nguyện làm hết sức mình mang lại sự tiến bộ cho các em học viên nhanh nhất.
Mọi chi tiết cần tìm Gia sư dạy tiếng Đức tại quận 2 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn
Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập của bạn.
Quý phụ huynh có thắc mắc hay cần tư vấn thêm hãy điền đầy đủ thông tin vào form này: http://www.daykemtainha.vn/tim-gia-su – chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất.