Dạy tiếng Đức tại quận 10

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019 - Người đăng: gia sư tài năng trẻ vào lúc 00:01

Học tiếng Đức giúp bạn nâng cao giá trị bản thân, cải thiện đời sống và có nhiều cơ hội trong việc học tập, tạo tiền đề để phát triển kinh tế. Với nền kinh tế mở hiện nay, việc hiểu biết về đa ngôn ngữ đã không còn là một lợi thế nữa, mà nó là một yêu cầu bắt buộc cho mỗi người. Do có nhiều lợi ích như vậy nên số lượng các bạn học sinh muốn học tốt tiếng Đức đang gia tăng một cách nhanh chóng.
Dạy tiếng Đức tại quận 10
Tuy nói là vậy nhưng tiếng Đức là một ngôn ngữ rất mới khó và cần phải bỏ ra nhiều thời gian nên khả năng tự mình học tiếng Đức đối với chúng ta rất là khó. Nếu chúng ta muốn học được ngôn ngữ này, trước tiên chúng ta phải xác định được các phương hướng và mục đích chính của việc chúng ta học môn này làm gì. Nếu các bạn không thật sự yêu thích thì sẽ rất khó để theo được ngôn ngữ này , nhưng ngược lại nếu bạn yêu thích ngôn ngữ này và có bên mình một Gia sư dạy tiếng Đức tại nhà thì việc học tiếng Đức sẽ rất đơn giản và đạt được hiệu quả cao.
Chính vì vậy lúc này, để cải thiện khả năng học tiếng Đức của bản thân, việc tìm kiếm một Gia sư dạy tiếng Đức tại nhà là vô cùng cần thiết, không chỉ là người thầy, người cô giải đáp hết mọi thắc mắc về tiếng Đức cho học viên mà còn là người truyền niềm đam mê, yêu thích tiếng Đức. Thế nhưng nên tìm Gia sư dạy tiếng Đức tại Trung tâm nào mới uy tín giữa vô vàn trung tâm lớn nhỏ khác nhau? Nhận thấy được nỗi băn khoăn đó, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ ra đời, với đội ngũ Gia sư dạy tiếng Đức dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo sẽ đem đến cho quý vị chất lượng đào tạo tốt nhất.
Lợi ích của việc học tiếng Đức giỏi:
+ Tiếng ĐỨC vẫn thuộc hàng “hiếm” khi số người thông thạo ngoại ngữ này không nhiều. Đó cũng là lý do những bạn trẻ theo học tiếng ĐỨC thường được săn đón bằng những công việc với mức lương và điều kiện hấp dẫn khi còn chưa tốt nghiệp. Đó là một thực tế không hề viển vông, sự lựa chọn tiếng hiếm như tiếng ĐỨC bây giờ thể hiện sự thực tế và năng động.
+ Không ít bạn trẻ đã vượt trội với mức lương cao hơn người có cùng chuyên môn vì “tu luyện” được “bửu bối” là các ngoại ngữ hiếm như: tiếng Đức, tiếng Nhật, Thái, Indonesia, Khmer, …
+ Đi du lịch: Với kiến thức tiếng Đức của mình bạn sẽ có những trải nghiệm du lịch sâu sắc không chỉ ở các nước nói tiếng Đức mà ở các quốc gia khác của châu Âu, đặc biệt ở Đông Âu.
+ Thưởng thức văn học, âm nhạc, nghệ thuật và triết học: Tiếng Đức là ngôn ngữ của Goethe, Kafka, Mozart, Bach và Beethoven. Bạn hãy tận hưởng việc đọc và/hoặc lắng nghe các tác phẩm của họ bằng ngôn ngữ nguyên bản.
+ Sinh viên tiếng Đức nếu muốn đi du học, cơ hội xin được học bổng cũng cao hơn, có điều kiện nhận được rất nhiều hỗ trợ.
+ Đức là một trong những nền kinh tế hàng đầu trên thế giới, và nhiều nhà tuyển dụng tìm kiếm những người có thể nói được cả tiếng Đức và tiếng Anh.
+ Nhu cầu về tiếng Đức không thể nhiều như các tiếng thông dụng, số người biết tiếng Đức rất ít, nên rất nhiều Bộ, ngành, cơ quan luôn mở rộng cửa đón các bạn trẻ thật sự có năng lực.
Các khóa học tại nhà của Gia sư dạy tiếng Đức tại Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ:
- Dạy tiếng Đức sơ cấp cho người mới bắt đầu, trung cấp tới cao cấp theo trình độ của học viên.
- Gia sư tiếng Đức cho các em thiếu nhi, thiếu niên mới làm quen với tiếng Đức.
- Tiếng Đức giao tiếp cấp tốc – dài hạn.
Gia sư dạy tiếng Đức cho học sinh, sinh viên có định hướng du học nhưng kiến thức tiếng Đức chưa đủ đáp ứng yêu cầu phỏng vấn, học tập và giao tiếp.
- Luyện thi chứng chỉ TestDaF, DSH, DSD, … các cấp.
- Luyện thi đại học môn tiếng Đức khối D5.
- Tiếng Đức chuyên ngành dành cho người đi làm, tiếng Đức buôn bán, kinh doanh thương mại, khách sạn hợp tác xuất khẩu lao động Đức, trong môi trường có sử dụng và giao tiếp bằng tiếng Đức.
Gia sư dạy tiếng Đức theo chương trình của bộ giáo dục và đào tạo trên lớp cho học sinh.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại kết quả giảng dạy cao nhất, chúng tôi nguyện làm hết sức mình mang lại sự tiến bộ cho các em học viên nhanh nhất.
Mọi chi tiết cần tìm Gia sư dạy tiếng Đức tại quận 10 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn
Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập của bạn.
Quý phụ huynh có thắc mắc hay cần tư vấn thêm hãy điền đầy đủ thông tin vào form này: http://www.daykemtainha.vn/tim-gia-su – chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất.