Gia sư dạy tiếng Đức tại quận 8

Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019 - Người đăng: gia sư tài năng trẻ vào lúc 06:47
Tiếng Đức ngày càng được sử dụng phổ biến trên thế giới. Trong bối cảnh đẩy mạnh hợp tác Việt – Đức về mọi lĩnh vực, tiếng Đức du nhập vào Việt nam và đã chiếm vị trí đáng kể cùng với một số ngôn ngữ nước ngoài khác: tiếng Anh, Pháp, Nga,… Đặc biệt, nét thu hút về văn hóa Đức, giáo dục Đức và ngay cả con người và ngôn ngữ Đức,…nhiều đối tượng người Việt tự tìm tòi, học hỏi và tự nghiên cứu tiếng Đức nhằm nâng cao kiến thức để phục vụ việc học tập, công tác. Tuy nhiên, muốn học tiếng Đức không phải là điều dễ dàng chút nào bởi cách viết của dòng ngôn ngữ này là chữ không phải thuộc chữ cái La-tinh, khó nhớ, khó ghép vần và dễ bị nhầm lẫn nếu không có phương pháp học tập phù hợp và hiệu quả với bản thân.
Gia sư dạy tiếng Đức tại quận 8
Chính vì vậy lúc này, để cải thiện khả năng học tiếng Đức của bản thân, việc tìm kiếm một Gia sư dạy tiếng Đức tại nhà là vô cùng cần thiết, không chỉ là người thầy, người cô giải đáp hết mọi thắc mắc về tiếng Đức cho học viên mà còn là người truyền niềm đam mê, yêu thích tiếng Đức.
Thế nhưng nên tìm Gia sư dạy tiếng Đức tại Trung tâm nào mới uy tín giữa vô vàn Trung tâm lớn nhỏ khác nhau? Nhận thấy được nỗi băn khoăn đó, Trung tâm Gia sư Tài năng Trẻ ra đời, với đội ngũ Gia sư dạy tiếng Đức dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, đảm bảo sẽ đem đến cho quý vị chất lượng đào tạo tốt nhất.
Những dấu hiệu giúp bạn nhận biết khi nào cần thuê Gia sư dạy tiếng Đức tại nhà:
+ Học tiếng Đức rất siêng năng nhưng vẫn không tiến bộ.
+ Sắp phải tham gia các kì thi về tiếng Đức.
+ Công ty yêu cầu phải biết tiếng Đức gấp.
+ Lười học, không tập trung chú ý học tiếng Đức.
+ Học kém không có phương pháp học tập phù hợp.
+ Bị mất gốc kiến thức tiếng Đức từ các lớp dưới. Không theo kịp tiến độ học viên trên các trung tâm.
+ Chán ghét tiếng Đức, không muốn ngồi vào bàn học tiếng Đức.
+ Cảm thấy căng thẳng, áp lực khi cha mẹ, thầy cô nhắc đến việc học tiếng Đức.
+ Học với nhiều Gia sư dạy tiếng Đức nhưng kết quả vẫn không cải thiện.
Ưu điểm của Gia sư dạy tiếng Đức tại Trung tâm Gia sư Tài năng Trẻ:
- Trong quá trình học, các học viên sẽ được trải qua các bài kiểm tra trình độ Tiếng Đức định kỳ, giúp các bạn nhìn ra được những điểm còn hạn chế, nhằm đưa ra phương Đức khắc phục hiệu quả, giúp học viên phát triển năng lực của mình.
- Ở trung tâm, Gia sư dạy tiếng Đức đều là những người có kiến thức Tiếng Đức chuẩn, chuyên môn vững vàng, giúp các học viên yên tâm về chất lượng học.
- Hướng dẫn các bí quyết nghe, giúp học viên nghe được nội dung trọng tâm của cuộc hội thoại.
- Định hướng ôn tập và kiểm tra trình độ định kỳ cho học viên.
- Lựa chọn những bài tập thực hành thích hợp, minh họa cho các cấu trúc ngữ Đức, giúp học viên hiểu cặn kẽ, sử dụng đúng văn phạm.
- Với thái độ giảng dạy tận tình, tinh thần trách nhiệm cao cùng tác phong sư phạm chuyên nghiệp, Gia sư dạy tiếng Đức sẽ mang đến kết quả học tốt nhất cho học viên.
Gia sư Tài Năng Trẻ với phương châm “Chất lượng giáo dục là trên hết”, học phí luôn ở mức hợp lý nhất, bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc click TẠI ĐÂY để xem thêm.
100 % quý phụ huynh và các bạn em học sinh đã hài lòng với chất lượng giảng dạy của chúng tôi, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi luôn luôn phấn đấu, luôn luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang lại kết quả giảng dạy cao nhất, chúng tôi nguyện làm hết sức mình mang lại sự tiến bộ cho các em học viên nhanh nhất.
Mọi chi tiết cần tìm Gia sư dạy tiếng Đức tại quận 8 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com, info@giasutainangtre.vn
Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập của bạn.
Quý phụ huynh có thắc mắc hay cần tư vấn thêm hãy điền đầy đủ thông tin vào form này: http://www.daykemtainha.vn/tim-gia-su – chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất.